วันอังคารที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ฟิคาโย่ โทโมริ ย้อนความหลัง ทำ ดีเอโก้ คอสต้า จมูกหัก


ฟิคาโย่ โทโมริ กองหลังอนาคตไกลสโมสร "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ย้อนความหลังสุดระทึกว่าเคยทำให้ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกหน้าดุจมูกหักมาแล้วในช่วงที่ทั้งคู่ร่วมฝึกซ้อมด้วยกัน สมัยที่ สตาร์ดาวยิงดีกรีทีมชาติสเปน ยังค้าแข้งอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริจด์ ซึ่ง ฟิคาโย่ โทโมริ เขาไม่ใช่นักเตะที่หวาดกลัวผู้เล่นบิ๊กเนม เพราะก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยทำให้ คอสต้า ต้องเดินทางไปเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี เพื่อเข้ารับการรักษาอาการบาดเจ็บจมูกหักมาแล้ว และทำให้ต้องสวมหน้ากากลงสนามหลังจากนั้น โดย ฟิคาโย่ โทโมริ กล่าวว่า

"ใช่ ผมจำได้ ตอนนั้นผมยังเรียนอยู่เลย และไม่รู้ว่าผมต้องทำอะไรตอนฝึกซ้อม แต่ทุกอย่างโอเค เขาไม่ได้เตะผมในช่วงฝึกซ้อมหลังเกิดเหตุการณ์นั้น ! ช่วงเวลานั้นเต็มไปด้วยความสนุก และมีการหยอกล้อกันตลอด ตอนนั้นผมอยู่ประมาณ ม. 5 หรือ ม. 6 ล่ะมั้ง เพื่อนของผมทุกคนต่างก็ได้เห็นเหตุการณ์นั้น มันเป็นอุบัติเหตุ เราทั้งคู่กระโดดเพื่อจะโหม่บอล ผมต้องสะบัดบอลไปด้านหลัง ส่วนเขาก็พยายามทำประตู เขาโหม่งเข้าไปที่หลังศีรษะผม และนั่นทำให้จมูกเขาหัก ผมไม่รู้ว่าผมทำอะไรลงไป มันเป็นอุบัติเหตุจริงๆ"



UFABETWINS

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น