วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2562

กุนซือลั่นเอรับทัพ สิงโตคำราม เล่นไม่ได้เรื่องเองบุกพ่าย สาธารณรัฐเช็ก 1-2


แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่า ทีมตนเล่นได้ไม่ดีพอ ในเกมชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ นัดที่บุกไปแพ้ สาธารณรัฐเช็ก 1-2 ในนัดดังกล่าวอังกฤษ ขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็วตั้งแต่นาทีที่ 5 จากการสังหารลูกจุดโทษของ แฮร์รี่ เคน ทว่าหลังจากนั้นแค่ 4 นาที สาธารณรัฐเช็ก ก็มาได้ประตูตีเสมอจากการยิงของ ยาคุบ บราเบช ก่อนมาได้ประตูพลิกคว้าชัยในนาทีที่ 85 โดย แกเร็ธ เซาธ์เกต ออกมากล่าวว่า

"เราได้รับเครดิตเยอะมากตลอดช่วงสองปีที่ผ่านมา แต่วันนี้เราไม่ดีพอที่จะเป็นฝ่ายชนะ ฟอร์มการเล่นของเราในเกมนี้ไม่ดีพอจริงๆ ในครึ่งแรกเราพยายามปรับเปลี่ยนรูปเกม และมันก็ไม่เวิร์คอย่างที่เราหวังเอาไว้"



UFABETพนันบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น