วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2562

ประธานบริหาร อาแจ็กซ์ รับสนใจไปทำงานช่วยทัพ ปีศาจแดง


เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ประธานบริหารของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม สโมสรดังแห่งศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ เปิดเผยว่าตนสนใจที่จะไปรับงานผู้อำนวยการกีฬากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของตนในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการตั้งผู้อำนวยการกีฬาคนแรกในประวัติศาสตร์ของทีมมาโดยตลอด ซึ่ง ฟาน เดอร์ ซาร์ คือหนึ่งในคนที่ตกเป็นข่าวกับตำแหน่งนั้น โดย เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ ให้สัมภาษณ์กับ แพลเน็ต ฟุตบอล สื่อต่างประเทศ ว่า

"ผมรักคือสโมสรสุดท้ายในอาชีพของผม (หมายถึง แมนฯ ยูไนเต็ด) พวกเขาเองก็ให้ความสนใจผมอย่างมาก, ยอมรับผม และให้ผมได้พัฒนาตัวเองในช่วงสุดท้ายของอาชีพการเล่นเหมือนกัน และแน่นอนว่าผมสนใจที่จะรับไปงานกับพวกเขา"



UFABETพนันบอล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น