วันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2562

คริสเตียน พูลิซิช สุดผิดหวังไม่มีโอกาสลงช่วยเชลซี


คริสเตียน พูลิซิช ปีกดาวรุ่งชาวอเมริกัน ยอมรับว่าตนผิดหวังและเจ็บปวดมากๆ ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี หลังจากย้ายมาร่วมทัพด้วยค่าตัว 58 ล้านปอนด์ (ราว 2,204 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดย คริสเตียน พูลิซิช มีโอกาสลงเล่นตัวจริง 3 เกมในลีกเมืองผู้ดีฤดูกาลนี้ และไม่มีแม้แต่ชื่อในม้านั่งสำรองเกมที่ "สิงห์บลูส์" บุกชนะ ลีลล์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา โดย ปีกทีมชาติสหรัฐอเมริกา ยอมรับว่าตอนนี้ตนรู้สึกผิดหวังกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ไม่ยอมแพ้ในการสู้เพื่อเอาชนะใจกุนซือแฟร้งค์ แลมพาร์ด โดย คริสเตียน พูลิซิช กล่าวว่า

"ผมอยากลงเล่นตัวจริง ผมอยากลงตัวจริงทุกเกม ผมทำงานหนักในช่วงฝึกซ้อม ผมอยากอยู่ในทีม ผมหวังว่าทุกคนคงได้เห็นสิ่งนั้นแล้ว มันน่าผิดหวังที่ไม่ได้อยู่ในทีม แต่ผมมีความสุขที่ผมได้รับโอกาสในเกมกับเซาธ์แฮมป์ตัน ผมไม่ค่อยได้ลงสนามมากนักอย่างที่ผมต้องการ ผมจะต้องพยายามต่อไป"



UFABET

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น