วันอังคารที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2562

เมาริซิโอ กุนซือสเปอร์ส ยันยังไม่ดึงแข้งใหม่เข้าทีม ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้



เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บอกว่าทีมของตนจะไม่ทำการเสริมทัพใดๆ ทั้งนั้นในตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสอง ช่วงเดือนมกราคมนี้ ในฤดูกาลนี้ สเปอร์ส ทำผลงานได้น่าผิดหวัง หลังจากเพิ่งเก็บได้เพียง 11 คะแนน จากการลงเล่นในลีก 8 นัด แถมใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยังเคยแพ้ บาเยิร์น มิวนิค แบบขาดลอย 2-7 ด้วย ซึ่งมันก็ทำให้บางคนมองว่าพวกเขาอาจจะต้องทำการเสริมทัพในตลาดช่วงหน้าหนาวเพื่อทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น แต่ทาง เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมก็ยืนยันว่า

"ไม่ล่ะ ผมไม่คิดว่าเราต้องทำการเสริมทัพในช่วงนั้น ผมเชื่อมั่นในนักเตะที่เรามี ผมเชื่อมั่นในนักเตะที่อยู่กับ ท็อตแน่ม ในตอนนี้"



ufabet ฟรีเครดิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น